หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Cách qua ải Vice C.ty nhanh nhất – Phần 3

Nếu mà độ khó nhọc của Vice công ty chỉ tạm dừng ở các khó khăn bạn mới sống sót thì trò chơi này đã không làm nức lòng những gamer được trong khoảng thời gian lâu đến vậy. hành tinh ngầm chỉ trong Vice C.ty vẫn còn rất lớn và đầy rẫy các gian nan với bí hiểm chờ đón bạn với Tommy mày mò.

Ở những chặng tiếp sau Tommy rồi sẽ rất cần được dũng mãnh với lanh lợi hơn vậy thì new vượt qua được các cửa round để nhận phần thưởng và chỗ đứng anh ấy đáng có trong giới mafia. người chơi có hồi hộp với khám phá và những gian khổ nguy hại và bất thần này tuyệt không? Nếu có thì hãy cùng chúng mình chinh phục các gian khổ mà Vice công ty mang về cho bạn và để Tommy biến thành một tên tuổi mafia to đùng nhất nước Mỹ nhé!

Trách nhiệm 17

Trước khi tiến hành nghĩa vụ bạn cần phải rất cảnh giác khi lựa chọn xe ô tô nhé. tốt nhất là bạn cần phải "mần thân" với xe thật thuần thục rồi mới dịch rời đến điểm đơn hàng kinh dị túy màu hồng trên maps nhé.

Tại đây các bạn sẽ cần phải cướp ma túy từ tay của hơn chục tên cướp, bạn cần phải khử tất cả chúng với lên xe chạy trước khi bạn bè của chúng tới địa hình. game thủ cũng cần phải quan sát cảnh sát nữa đấy.
Chỉ trong Vice công ty bạn never đc lơ là các tên cảnh sát
Chỉ trong Vice công ty bạn never đc lơ là các tên cảnh sát

Trách nhiệm 18+

Lần này các bạn sẽ phụ trợ một người đàn bà tên Auntie. Cô ta cần ba mặt hàng ở ba vị trí không giống nhau trong city. người chơi sẽ không còn gặp gỡ khó nhọc để đưa được chúng nhưng sau mỗi lần lấy một mặt hàng thì mức độ truy nã của mình sẽ tăng đáng chú ý cùng nguy nan từ phía cảnh sát đô thị rồi sẽ theo này mà tăng đau đầu.

Đến nơi số 1 bạn phải tìm món đồ thật nhanh lẹ cùng tẩu thoát, giờ đây bạn có 2 sao. sau thời điểm lấy hai sản phẩm còn lại các bạn sẽ lên 4 sao và cảnh sát lập tức vây kín đáo tất cả những ngả đường quay lại chỗ ở của thân chủ. bí kíp thoát thân độc nhất là game thủ bỏ lại phương tiện với chạy bộ dọc các con phố bé.

Trách nhiệm 19

Sau phi vụ trước tiên bạn sẽ gắn bó với người phụ nữ tên Auntie thêm 1 vài mệnh lệnh nữa. chủ yếu là các bạn sẽ đi thanh toán những băng đảng đối kẻ thù và đánh bom. với những yêu cầu cần dùng súng thì bạn chỉ việc ngắm chuẩn chỉnh mục đích và nã đạn là chiến thắng.
Những phi vụ đánh bom hay xả súng đều khá dễ để chúng ta cũng có thể xong xuôi
Những phi vụ đánh bom hay xả súng đều khá dễ để chúng ta cũng có thể xong xuôi
Mặc dù thế đối với nghĩa vụ đánh bom cùng băng Cuban thì sự cam go sẽ tăng lên hơn rất nhiều. vị trí đánh nhau lần này là 1 trong nhà máy sản xuất ma túy. gamer cần đánh cắp một chiếc ô tô để đến địa hình chiến đấu. Ba quả bom rất cần phải đặt vào đúng ba chỗ đứng chỉ định trong căn hộ. Mấu chốt là bạn phải thoát thân thật chóng vánh ra khỏi căn nhà trước khi nó nổ tung.

Trong Game, bạn sẽ bị gây cản trở vì cánh cửa chính của ngôi nhà bị kẹt. mật tịch thoát ra là lối gác mái với bật sang căn hộ bên cạnh. Tổng phút giây game thủ có chỉ là 20 giây nên hãy tận dụng mọi cơ hội của mình nhé!

Bổn phận 20
Bạn cần phải ám sát chiến thắng quý bà Dawson. bạn sẽ đc chỉ điểm nhân vật này khi bà ta rời khỏi quán trang sức Vice Point. tuy nhiên mấu chốt của lần ám sát này là cần thiết khiến nó như 1 rủi ro, không đc cần đến bất kỳ loại vũ khí nào khác.

Tommy cần phải chọn cho chính bản thân mình một chiếc xe hơi cùng chở bà ta đi. bạn nên phá hoại chiếc xe từ trước. ngay lúc bắt gặp khói đen bốc lên từ trên đầu xe game thủ cần phải bay ngay ra ngoài và việc còn lại chỉ là chứng kiến bà Dawson nổ tung.
Bạn hãy làm chiếc xe hơi nổ tung cùng đừng quên bay ra khỏi xe nhé
Bạn hãy làm chiếc xe hơi nổ tung cùng đừng quên bay ra khỏi xe nhé
Nghĩa vụ 21

Các bạn sẽ cần phóng thích một tên phạm tội có tên là Cam Jones. Cam hiện đang bị giam giữ trong vòng đồn cảnh sát gần Washington Beach. Tommy phải một bộ quân phục của cảnh sát với nhớ là phải bỏ tất cả vũ khí trên người ra trước khi đi vào đồn nhé. Nếu quên điều ấy bạn sẽ bị công an đánh hạ ngay đấy.

Hãy search chìa khóa để xuất hiện cho Cam. lúc này công an đã phát hiện người chơi là gamer đột nhập rồi nên gamer cần phải trốn ngay khỏi đồn với lái xe đến Pay’n’Spray gần nhất chứ không về thẳng nhà nhé

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น