หน้าเว็บ

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Cờ Liên Quân Mobile: hiểu rõ 24 Nghề và phe phái để chiến tuyệt

Hệ cùng Tộc trong vòng Cờ Game Liên quân Mobile là những vị tướng tướng sẽ ra mắt trong tựa game tự động Chess mới nhất của trò chơi. làm rõ hệ thống các Nghề và phe phái này bạn sẽ xếp đội nhóm, chiến thuật phù hợp nhất lúc thi đấu. Hãy cùng nắm rõ những Nghề cùng phe phái trong Cờ Liên quân Mobile ngay sau đây:

10 phe cánh trong vòng Cờ Liên quân di động người chơi cần nắm

Sát Thủ: phe cánh này sẽ nhảy ra tuyến sau đội hình kẻ địch vào đầu ván, nhận hiệu ứng tập kích để nhằm mục tiêu tăng sát thương chí mạng cùng tốc đánh trong vòng 15 giây. Việc có tương đối nhiều trinh sát trên sàn chơi sẽ khiến tăng cường hiệu ứng. cùng tốc độ đánh trong vòng 15 giây, cấp độ tăng của trinh sát được tính: 3 tướng rồi sẽ tăng 125% sát thương chí mạng và 20% tốc đánh; 6 tướng rồi sẽ tăng 350 % sát thương chí mạng với 40% tốc đánh.

Cung Thủ: phe phái là các cung thủ rồi sẽ và có mặt trên sàn chơi và nhận cảm giác liên kích là thêm đòn đánh khi đánh thường. tỷ lệ liên kích đc tính: 2 tướng cảm giác rồi sẽ đạt 25% tỷ lệ liên kích; 4 tướng hiệu ứng rồi sẽ đạt 40% tỷ lệ liên kích cùng 6 tướng cảm giác sẽ đạt 65% tỷ lệ liên kích.
Các tướng pháo thủ
Các tướng pháo thủ
Pháo Thủ: Sự ra mặt của những pháo thủ khi và có chỉ trong đội nhóm sẽ đc tăng công vật lý cùng tỉ lệ chí mạng theo tỷ lệ 2 tướng rồi sẽ tăng 10% công vật lý, 25% tỉ lệ chí mạng còn 4 tướng sẽ tăng 30% công vật lý, 1/2 tỉ lệ chí mạng.

Cuồng Chiến: Nếu các tướng cuồng chơi cùng có mặt bên trên sàn chơi rồi sẽ gây sát thương đến các đối tượng ở bên cạnh bằng 100% sát thương bước đầu. tỷ lệ này sẽ được tính: 2 tướng thì 1 tướng cuồng đấu bất kỳ nhận cảm giác đánh lan còn nếu 4 tướng thì tổng hợp tướng cuồng chiến nhận hiệu ứng đánh lan.

Pháp Sư: những pháp sư rồi sẽ đc hồi một phần năng lượng sau thời điểm tung khả năng bên trên bàn cờ. Mức độ hồi năng lượng sẽ được tính dựa vào lượng tướng: 2 tướng sẽ hồi 30% năng lực còn 4 tướng sẽ hồi 60% năng lượng.
Các tướng thuộc phe cánh pháp môn sư
Các tướng thuộc phe cánh pháp môn sư
Phù Thủy: các tướng phù thủy khi ra mắt trong đội nhóm rồi sẽ cường điệu hóa cảm giác năng lực của nhiều loại những bạn bè. con số những tướng phù thủy ra mắt sẽ quyết định mật độ Phần Trăm cảm giác kỹ năng: 3 tướng ra mặt sẽ tăng 40% cảm giác năng lực, còn 6 tướng ra mặt rồi sẽ tăng 100% hiệu ứng tài năng.

Chơi sĩ: trên bàn cờ khi máu dưới một nửa, những chiến sĩ trong vòng cuộc chơi này sẽ có thêm giáp và công vật lý. những tướng đấu sĩ tăng cao nhiều thì lượng công vật lý và giáp có thêm sẽ tăng: 2 tướng rồi sẽ tăng 80 cvl, nhận 800 giáp; 4 tướng rồi sẽ tăng 140 cvl, nhận 1400 giáp, còn nếu có 6 tướng trên bàn cờ rồi sẽ tăng 200 cvl, nhận 2000 giáp.

Trợ thủ: trong vòng team bàn cờ khi ban đầu trận đấu, các trợ thủ sẽ chúc phúc cho bạn bè ngẫu nhiên và anh em rồi sẽ được miễn sát thương chí tử cùng miễn thương chỉ trong 2 giây, từ đó trợ giúp hồi đến 30% máu. lượng trợ thủ ra mặt rồi sẽ quyết định cảm giác chúc phúc: 2 tướng thì 1 anh em bất kỳ nhận chúc phúc còn 3 tướng thì 2 đồng đội ngẫu nhiên nhận chúc phúc.

Đỡ đòn: Sự xuất hiện của các tướng đỡ đòn sẽ khởi tạo lá chắn cùng công vật lý khi mật độ máu dưới 50%. Khi có thêm những tướng cùng nghề trên bàn cờ, con số giáp với công vật lý đạt thêm rồi sẽ tăng lên theo tỷ lệ: 4 tướng tăng 600 giáp còn 2 tướng rồi sẽ tăng 300 giáp.

Thủ vệ: Khi nhận sát thương, những thủ vệ có mặt bên trên bàn cờ để giúp hầu hết bạn bè hồi máu. cảm giác này đc cao dần dựa vào số lượng tướng thủ vệ xuất hiện chi tiết như sau: 2 tướng sẽ tăng 30% tỉ lệ hồi 150 máu còn 4 tướng rồi sẽ tăng 50% tỉ lệ hồi 250 máu.

14 công việc và nghề nghiệp trong Cờ Trò chơi Liên quân Mobile

Hồ ly: hồ ly tinh khi ra mắt bên trên bàn cờ sẽ nhanh khiến các địch thủ bất kỳ bị gây chóng hoặc hấp dẫn chỉ chỉ trong 8 giây nhờ vào sắc đẹp của mình. Tướng yêu tinh có Liliana.

Ninja: Khi có đủ 2 tướng Ninja sẽ giúp đỡ giảm một nửa giáp của tổng thể đối thủ. Hai tướng Ninja ra mắt chỉ trong Cờ Game Liên quân Mobile là Hayate cùng Airi

Bán Thần: những tướng Bán Thần có Lauriel, Tulen, Ilumia. Khi vào màn, các tướng này sẽ giúp đỡ toàn team được thêm năng lực theo mật độ, 2 tướng giúp đỡ tăng 15 năng lượng cùng 3 tướng suport tăng 30 năng lượng.

Thánh đồ: Tướng Thánh Đồ có đòn đánh tay có khả năng gây nên tỉ lệ câm lặng hoặc cấm địch tấn công trong vòng team. Thánh Đồ ra mặt càng nhiều tỷ lệ gây câm lặng và cấm đánh sẽ càng tăng. Theo đó, 2 Thánh Đồ sẽ có được 25% tỉ lệ gây câm lặng hoặc cấm đánh chỉ trong 2 giây; 4 Thánh Đồ có 40% tỉ lệ gây câm lặng hoặc cấm đánh chỉ trong 2 giây còn 6 tướng Thánh Đồ có 55% tỉ lệ gây câm lặng hoặc cấm đánh chỉ trong 2 giây. các tướng Thánh Đồ có Enzo, Gildur, Ignis, Jinna, Xeniel với Yorn.
Những tương Thánh Đồ trong vòng Cờ Trò chơi Liên quân Mobile
Những tương Thánh Đồ trong vòng Cờ Trò chơi Liên quân Mobile
Thú Nhân: trong Cờ Trò chơi Liên quân Mobile, có 6 tướng Thú Nhân là Baldum, Cresht, Fennik, Kil'Groth, Payna, Krizzix. các tướng thuộc phe cánh Thú Nhân lúc sát thương sẽ được cộng dồn (tích lũy trong 1 lượt đấu). Sau 5 giây, tỷ lệ tăng như sau: 2 tướng tăng 10% cùng 4 tướng tăng 25%.

Khoa học: gồm có 3 tướng là Max, Moren, Omega, có chức năng cường điệu hóa bằng hữu bất kỳ để tăng 300 công vật lý với 5000 giáp máu. phụ thuộc sự ra mặt mà mức độ cường điệu hóa sẽ khác nhau: 2 tướng sẽ cường điệu hóa bất kỳ 1 bằng hữu, còn 3 tướng rồi sẽ cường hóa ngẫu nhiên 2 đồng đội.

Người Norman: Phe người Norman gồm các tướng: Raz, Thane, Alice, Amily, Annette, Butterfly, Florentino. Khi bị công kích, những tướng này có tỉ lệ chặn sát thương vật lý và phản lại đối thủ trong 2 giây theo mật độ xuất hiện: 3 tướng có mặt có 15% mật độ chặn 1/2 sát thương vật lý nhận vào và phản lại đối thủ; 6 tướng có 35 % tỷ lệ chặn 1/2 sát thương vật lý nhận vào với phản lại địch thủ.

Liên Bang: các tướng Capheny, Quillen, Rourke sẽ giúp đỡ tăng cường đánh cho toàn đội chỉ trong Cờ Liên Quân. Khi gia tăng nhiều tướng thì cảm giác sẽ được gia tăng theo tỷ lệ: Tăng 20% tốc đánh khi có 2 tướng, 35% tốc đánh khi có 3 tướng.

Tinh Linh: Phe này gồm các tướng: Krixi, Tel'Annas, ra mắt khi ban đầu cuộc chơi để giúp đỡ toàn đội miễn cảm giác khống chế chỉ trong 8 giây.
Những tướng nhân tố
Những tướng nhân tố
Nguyên Tố: các tướng Nguyên Tốc gồm: Chaugnar, Zill, Azzen'Ka, Lumburr, khi ra mắt để giúp tăng máu cho một anh em ngẫu nhiên bên trên bàn cờ. Theo đó, 2 tướng rồi sẽ tăng 1500 máu còn 4 tướng rồi sẽ tăng 3000 máu.

Hội Ám Hoàng: Tướng của Hội Ám Hoàng bao hàm Amily, Quillen, Veres. Nếu hội đủ cả 3 tướng bên trên bàn cờ thì sau mỗi lượt đấu toàn team rồi sẽ được thêm vàng theo tỷ lệ chiến hạ nhận thêm 2 vàng, thua kém rồi sẽ có thêm 1 vàng. điều này sẽ có được hiệu lực trong những vòng PvP của Cờ Game Liên quân Mobile.

Hắc Ám: Phe này có các tướng Preyta, Arduin, Grakk, Nakroth, Omen với rồi sẽ gây sát thương thiêu đốt tới tấp lên đối tượng với cấm hồi máu khi ra mắt. tối đa trong 5 giây, 2 tướng sẽ gây sát thương chuẩn chỉnh bằng 20% máu, còn 4 tướng rồi sẽ gây sát thương chuẩn bằng 40% máu.

Đáng sợ Tộc: những tướng thuộc kinh dị Tộc gồm Veera, Volkath, Maloch. Khi ra mắt sẽ gây sát thương chuẩn lên địch theo tỷ lệ: 1 tướng thì đòn công kích kèm theo 1/2 sát thương chuẩn chỉnh và 3 tướng thì đòn công kích kèm theo 100% sát thương chuẩn

Thợ Săn Quỷ: Phe này có các tướng là Errol, Richter, Valhein, Violet, để giúp đỡ tăng kháng phép cho toàn team. lượng tăng rồi sẽ nhờ vào con số tướng: 2 tướng sẽ tăng 300 giáp phép còn 4 tướng rồi sẽ tăng 600 giáp phép.

Hy vọng với các phe cánh và Nghề trên đây bạn đã sở hữu thể kết hợp những hệ tộc trong vòng trong Cờ Liên quân di động để phân thành một đội hình mạnh nhất cho chính bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น