หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Xem thêm cách chơi bài Uno H2O dễ chơi nhất cho người new

Uno H2O tốt còn đc hiểu rõ đến cùng tên gọi là Uno Nhựa - trong số những tựa bài thuộc chuyên mục board trò chơi đang rất đc thanh niên thương mến hiện nay. Lá bài đa chủng loại, Màu sắc và bề ngoài dễ nhìn cùng các chức năng khủng của các lá bài quyền lực đó là các điểm cuốn hút của Uno H2O. nhằm mục tiêu giúp bạn làm rõ về phiên bản bài Uno này cũng giống suport những người bắt đầu đấu tưởng tượng chính xác cách chơi, chúng tôi rồi sẽ trưng bày cho bạn tất cả các thông tin có ích qua nội dung bài viết sau.

Bài Uno H20 là bài thẻ nhựa

Nói qua về bài Uno H20 với những lá bài công dụng

Bài Uno H20 đc hiểu đến là phiên bản mở rộng đặc trưng của bài Uno, được coi là bộ bài chuẩn và hoàn thiện nhất trong những những bản của Uno. Uno H20 còn tồn tại tên thường gọi khác là Uno Nhựa. Theo đó, những con bài trong bạn dạng này được gia công cấu tạo từ chất nhựa, chống thống, chấm nước, tránh bụi bờ đào thải hoàn toàn những điểm yếu kém thấm nước, lá bài giấy nhanh chóng rách như của bài Uno bình thường. Bài Uno H20 chuẩn có 108 thẻ bài, bộ bài bao hàm các thẻ bài cơ bản như thẻ số màu từ 0 đến 9, thẻ phép như cộng Hai, Đảo chiều, Mất lượt, đánh đổi màu… có lối chơi cũng giống như luật chiến Uno bước đầu. tuy nhiên trong bài Uno H20 bổ sung cập nhật thêm một số lá bài mới đối với bản Uno gốc, đó chính là: Lá bài Wild Downpour 1 cùng Lá bài Wild Downpour 2. Sự bổ sung này để cho trận chiến càng kịch tính hơn.

Bài Uno H20 bổ sung cập nhật những lá bài có tác dụng quan trọng đặc biệt

Hãy cùng nắm tính năng của những bài đặc biệt trong vòng bài Uno H20 như sau:

Lá bài Wild Downpour 1: Khi lá bài này được cần đến các gamer trên bàn đều cần rút thêm một lá (trừ người đánh ra quân cờ Wild Downpour). Tiếp đó người đỏ đen sẽ chọn màu tiếp theo để đánh.

Lá bài Wild Downpour 2: Lá bài Wild Downpour 2 có sức khỏe hơn lá bài 1 ở bên trên. Theo đó, trừ người đỏ đen, tất cả những gamer cần phải rút tới 2 lá. Tiếp đó, người đặt cược cũng thường xuyên chọn màu tiếp theo sau để đánh. Trong khi còn một trong những lá bài tính năng sau đây:

Thẻ Cộng Hai: gamer tiếp nối buộc phải rút hai thẻ cùng bị mất luôn luôn lượt của mình.

Thẻ Đảo Chiều: có tác dụng xoay ngược chiều của cuộc chiến, biến hóa ngược lại số thứ tự của những game thủ. Thẻ này chỉ có vẻ đc chơi nếu thẻ đã đc đánh ra trước đó trùng màu sắc hoặc cùng là Thẻ Đảo Chiều. Nếu thẻ này xuất hiện vào đầu cuộc, người bắt đầu trận chiến đánh trước, kế tiếp, người chơi tiếp sau sẽ là người chơi bên buộc phải.

Thẻ Mất Lượt: bạn kế tiếp mất lượt chơi của chính mình cùng được "bỏ qua". Thẻ này chỉ hình như được chiến nếu thẻ đã được đánh ra trước đó trùng Màu sắc hoặc và là Thẻ Mất Lượt.

Thẻ đổi lại Màu: có công dụng đổi khác màu của lượt đang chơi, người đánh xuống thẻ này đc lựa chọn bất cứ màu nào để đấu tiếp. bạn tiếp đến phải đánh theo màu mà người này vừa chọn.

Thẻ Khủng Bố (+4): đấy là thẻ bài mạnh nhất. gamer thẻ này được quyền chọn lựa lại màu sắc để liên tiếp chơi. bạn tiếp đến cần rút 4 thẻ với bị mất lượt đấu của chính mình.

Thẻ Cộng toàn bàn: Thẻ này cũng là thẻ mạnh nhất. người chơi thẻ này đc quyền chọn lựa lại Color để tiếp tục đấu. game thủ kế tiếp cần phải rút số thẻ đúng bằng số ghi trên thẻ phép với bị mất lượt chiến của bản thân.

Bài Uno H20 có luật đấu như Uno cơ bản

Cách chơi bài Uno H20

Cách chơi bài Uno H2O tương tự cách chơi bài Uno điều đơn giản. Theo đó bộ bài vẫn gồm 108 lá bài đc phân thành các màu với số khác nhau. trong những lượt bài gamer rất cần phải làm theo quy luật với màu hoặc với số. trong tiến trình chiến, bạn có vẻ cần dùng những lá bài chức năng. nhiều loại game thủ rồi sẽ thay phiên nhau đánh quân bài xuống bàn. Nếu bạn đánh con bài gần chung cuộc trên tay xuống bàn thì chúng ta cần hô “Uno”. trong tình huống người đó không hô mà bị gamer khác phát hiện ra trước thì người đó bị phạt rút 2 lá bài. cũng giống bài Uno bước đầu, bạn win bài uno H20 chính là người chơi đánh hết số bài của bản thân xuống bàn. về cách tính điểm, bài Uno H20 đc tính điểm như sau: hầu như những thẻ số (0-9) điểm phù hợp. Còn những thẻ sẽ sở hữu được điểm lần lượt: Thẻ Cộng Hai: 20 điểm, Thẻ Đảo Chiều: 20 điểm, Thẻ Mất Lượt: 20 điểm, Thẻ đổi Màu: 50 điểm, Thẻ Khủng Bố: 50 điểm, Thẻ Cộng toàn bàn: 50 điểm. các vòng chơi rồi sẽ liên tục ra mắt cho tới khi một người chơi đạt đc 500 điểm. người chơi nào đụng đến mức 500 điểm đầu tiên sẽ là kẻ giành chiến thắng.

Mong muốn với những thông tin bên trên đây game thủ đã làm rõ cách chơi bài Uno H20 để nhận thêm các Trải Nghiệm độc đáo với lôi kéo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น