หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

Cách cần dùng bug Omen để nhìn xuyên Smoke tuyệt vời nhất

Các người chơi đã đấu Valorant Dường như đã quá quen với khả năng kiểm soát điều hành mọi chỗ đứng trên khắp bản đồ của Omen. Bên cạnh đó, nó dường như công kích từ sau lưng kẻ địch rất chi là công dụng. và điểm mạnh cài đặt bộ tài năng bao phủ góc nhìn lớn, Omen có khả năng gây bất ngờ cho địch thủ. Trong khi và cách chơi thuận lợi điều khiển, "mần thân" nhưng đây cũng chính là anh hùng rất là tức giận nếu bạn đã hoàn toàn thống trị anh hùng này. đặc trưng bản lĩnh nhìn xuyên Smoke đem về cho các gamer nhiều bug nhất để làm cho điểm tốt cho team mình.

Loạt game Valorant

Tóm tắt chi tiết bộ khả năng của Omen

Kỹ năng C: shrouded Step – 100 credits: Omen chuyển dịch tức thời chỉ trong một phạm vi ngắn sau đó 1 thời gian niệm ngắn (hoạt động trên cả các khoanh vùng cao giỏi nằm ở trong một Quanh Vùng khác). khả năng có một chút time niệm cùng Ảnh cho thấy các bạn sẽ chuyển dịch đến chỗ đứng nào

Kĩ năng Q: Paranoia – 200 credits chính là khi Omen bắn ra một quả cầu bóng tối đi xuyên vật thể gây hiệu ứng “Giảm tầm nhìn" cùng “Tất Cả“ agent va cần phải nó. kỹ năng này là một trong những công cụ cực mạnh để chống lại những tình huống kẻ địch đẩy nhanh chóng vào vị trí người chơi đang kiểm soát khi nếu được cần dùng ở những hành lang hẹp nó gần như rồi sẽ trúng hết tất kẻ địch tạo điều kiện tuyệt vời nhất trong các việc lấy ưu điểm mà quân số. (Kẻ kẻ địch đang chịu hiệu ứng của Paranoia sẽ sở hữu được cảm giác hiện thị ở chỗ đầu).

Omen có khá nhiều tài năng gây sát thương

Kĩ năng X – Ultimate: From the Shadows – 7 ultimate orbs bây giờ bạn sẽ mở một minimap của riêng Omen và cần dùng nó để dịch chuyển đến bất kỳ chỗ nào bên trên bản đồ. Ngoài ra đang chuyển dịch, Omen vô hiệu hóa hầu như minimap của địch cùng tạo ra một tiếng ồn rất to lớn. Bên cạnh đó, nếu Omen bị giết trước khi dứt dịch chuyển, anh ta sẽ trở lại vị trí anh ta sử dụng năng lực.

Kĩ năng E: Dark Cover – 30s cooldown ở năng lực này Omen bắn một khối cầu bóng tối tới một chỗ đứng đã chọn trước (vị trí lựa chọn trước có thể chiếu thẳng qua các bức tường miễn là còn trong vòng tầm buổi giao lưu của kỹ năng). Khi kích hoạt kĩ năng lần trước tiên , các bạn sẽ nhìn thấy một ký hiệu black color nhằm mục đích giúp đỡ bạn định vị vị trí Dark Cover sẽ đáp xuống . bạn cũng có thể điều khiển và tinh chỉnh ký hiệu này trên map để bảo đảm kỹ năng hoạt động ở đúng nơi bạn có nhu cầu .

Phương thức sử dụng bug Omen để nhìn thấu Smoke

Vào ngày 27/7 vừa mới qua, cộng đồng mạng gamer Valorant xốn xang khi cái tên “randomperson134' đa cho đăng tải lên xã hội trò chơi việc anh vừa có 1 ván thể hiển hết sức thuyết phục khi đã tìm kiếm nhận thấy cùng sử dụng thắng lợi, công dụng bug mà anh nhắc tới - Bug Omen. chi tiết, khi mà Omen đổi khác bị dịch rời, giờ đây Agent sẽ để lại một tín hiệu là vùng xanh đen chỉ trong một khoảng cách phút giây nhất định. Khi này, việc tín hiệu ở vùng xanh đen sẽ tạo nên điều kiện cho đội hình của Omen có khả năng thuận lợi nhìn xuyên Smoke. mặc dù thế cũng cần phải có điều kiện là những người cùng đội nhóm với nhóm Omen cần xem qua vùng xanh đen do Omen chuyển dịch để lại.

Cách tạo bug Omen để nhìn thấu Smoke

Tại video clip được đăng lên lên, bạn này đã có 1 màn thể hiển xuất sắc khi lợi dụng thắng lợi glitch này của Omen để tạo điều kiện cùng lợi thế mạnh mẽ ở A Long bản đồ Haven thông qua hình thức đánh gục Jett team thông qua một số trong những chiêu dễ chơi trong vòng đầu tiên của round. Đồng thời, đây được xem là các glitch dễ làm nhất vào thời điểm hiện nay trong vòng trò chơi Valorant khi chúng ta chỉ cần 2 yếu tố là kỹ năng điều đơn giản của Omen là Dark Cover với Shadow Walk cùng với một người bằng hữu.

Dù vậy cho đến bây giờ, ở bản Patch đc cập nhật hot nhất vẫn chưa có dấu hiệu nhắc đến glitch của Omen bởi vậy những bạn hãy luyện kĩ năng chơi Omen nhiều để trước khi có thông báo Riot sửa bug này ở phiên bản update Killjoy sắp tới nhé.

Bên trên đây là các thông tin giúp bạn làm rõ hơn hình thức tạo bug Omen để nhìn xuyên thấu Smoke đc đơn giản nhất. Hãy luyện kĩ năng chơi Omen ngay lúc này để bạn cũng có thể giành win sớm nhất chỉ trong từng cuộc chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น